CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI TIÊU DÙNG (QUYỀN RIÊNG TƯ)
Website này được CÔNG TY TNHH PURESWISS quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website này và mua sắm, trang web sẽ tự động lưu một số thông tin địa chỉ khu vực, các sản phẩm khách đã mua, chia sẻ và nhận xét. Chúng tôi cũng sử dụng các công cụ phân tích và lưu trữ dữ liệu của hệ thống website, việc sử dụng chức năng này sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng khi truy cập vào website của chúng tôi.
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:
Các thông tin thu thập sẽ giúp chúng tôi
2. Sử dụng thông tin khách hàng
PureSwiss có quyền sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
3. Chia sẻ thông tin khách hàng
PureSwiss cam kết tôn trọng sự riêng tư và bảo vệ quyền lợi thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của người truy cập. Không chia sẻ thông tin của khách hàng cho bất kỳ một công ty nào khác, ngoại trừ những bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng, xử lý thanh toán, bồi hoàn, …
Ngoài ra, PureSwiss có thể cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong trường hợp thật sự cần thiết sau:
4. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
5. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi yêu cầu hủy bỏ được thực hiện. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website.
6. Những người hoặc tổ chức được phép truy cập dữ liệu
Thông tin do chúng tôi yêu cầu trong quá trình tư vấn và mua hàng sẽ chỉ được sử dụng với phạm vi đầy đủ như Mục 2 của Chính sách này. Bao gồm hỗ trợ khách hàng và cung cấp các cơ quan chức năng khi được yêu cầu.
Bên cạnh đó, những thông tin đó sẽ không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu không được sự đồng ý của khách hàng.
Phương tiện và công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của họ.
7. Địa chỉ thu thập và quản lý thông tin: (gồm cách thức liên hệ, thu thập và xử lý thông tin khách hàng)
CÔNG TY TNHH PURESWISS
Tầng 12 (1206), CitiLight Tower, Số 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu
Để thay đổi thông tin quý khách, xin vui lòng gọi trực tiếp vào số hotline: 0908.051.051
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Các bước giải quyết khiếu nại, tranh chấp:
– Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của PureSwiss sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua hoặc bộ phận kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của nhà cung cấp. Các bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố.
– Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà công ty đã công bố thì bộ phận chăm sóc khách hàng/ bộ phận kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho thành viên/nhà cung cấp không quá 7 ngày.
– Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận giao hàng, …) và gọi điện xác nhận với khách hàng/nhà cung cấp về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
Chúng tôi luôn nhấn mạnh khẳng định rằng: Chúng tôi rất coi trọng quyền lợi được bảo mật thông tin của quý khách hàng. Nếu như quý khách có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của công ty, vui lòng liên hệ với chúng tôi.